wasankds.com

หลักสูตรอบรม “Google Apps”

/images/AdRight_GoogleApps_678x381.jpg
  • หลักสูตรอบรม “Google Apps”
หลักสูตรอบรม “Google Apps” โดยผู้เขียน “Google Apps ทำงานออฟฟิศแบบออนไลน์” และ หนังสือที่เกี่ยวกับ Google Apps อีกหลายเล่ม
  • แนะนำ Google Apps “Google Apps”
Google Apps ประกอบไปด้วยแอพหลายตัว เช่น Google Docs, Sheet, Slide, Form เป็นแอพเทียบเท่าโปรแกรมสามัญประจำเครื่องอย่าง MS Office หรือ LibreOffice ยกตัวอย่างเช่น Google Calendar ใช้บริหารจัดการปฏิทิน, Google Drive ใช้เก็บไฟล์บนคลาวน์, Google Meet ใช้จัดประชุมออนไลน์, Google Sites ใช้ทำเว็บไซต์แบบง่าย เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีแอ⁠พอีกหลายตัว
Google Apps สามารถนำมาใช้ทำงานออฟฟิศประจำวันที่ได้ โดยเฉพาะ Email, Docs, Sheet, Slide, Form แม้จะไม่เก่งเหมือนกับ MS Office แต่ก็มีจุดเด่นจุดแข็งของตัวเอง ไฟล์งานของ Google Apps อยู่บนระบบคลาวน์ หรืออยู่บนเซิร์ฟเวอร์ ไม่ได้อยู่ที่อุปกรณ์ส่วนตัว จึงสามารถแชร์ไฟล์ให้บุคคลอื่นใช้งานได้พร้อมๆกัน โดยกำหนดสิทธิการใช้งานได้ด้วย และไม่ต้องกังวลเรื่องความซ้ำซ้อนของไฟล์ เพราะมีระบบเวอร์ชั่นที่ช่วยเรียกงานเก่าๆกลับมาได้
Google Apps จะช่วยให้การประสานงานกันในองค์กรง่ายขึ้น ไม่ว่าบุคลากรจะอยู่ที่ไหนในโลก เพราะการใช้งาน Google Apps สามารถเรียกใช้ได้จากอุปกรณ์หลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น PC, NB, Smart Phone หรือ Tablet ขอให้ต่ออินเตอร์เน็ตได้เป็นพอ
ด้วยระบบของ Google Apps จะช่วยให้การทำงานออฟฟิศสะดวกขึ้น ทั้งนี้ก็ขั้นอยู่กับจินตนาการ ว่าจะนำไปใช้อย่างไร
  • เนื้อหาการอบรม
เนื่องจาก Google Apps มีหลายตัว เนื้อหาการอบรมขึ้นอยู่ความต้องการของ ลูกค้า *** ยินดีปรับเนื้อหาในหลักสูตรตามความต้องการ ***
Google Apps ต่อไปนี้ เราสามารถจัดอบรมให้ได้ทันที มีดังต่อไปนี้

- Email

- Drive

- Calendar

- Docs

- Sheets

- Slides

- Forms

- Sites

- Looker Studio

  • ค่าบริการ

อบรมเป็นกลุ่ม ค่าบริการ 1,500 บาท/ชั่วโมง (วันละ 6 ชม.) คิดเป็นเงิน 9,000 บาท/วัน (1 หลักสูตร อบรม 1-2-3 วันแล้วแต่ความต้องการของลูกค้า)

*** อบรมถึงสถานที่เท่านั้น ผู้จัดอบรมจะต้องเตรียมอุปกรณ์ต่างๆ เช่น ห้องอบรม, คอมพิวเตอร์, ลงโปรแกรม เป็นต้น

*** แต่ละหลักสูตรรับผู้เข้าอบรมไม่เกิน 20 ท่าน

  • ติดต่อใช้บริการ

ติดต่อใช้บริการได้ตามช่องทางที่ให้ไว้ด้านล่าง

✍ คอมเม้นต์ได้เฉพาะสมาชิกเท่านั้น (ช่องกรอกจะปรากฎเมื่อล็อกอินแล้ว)
✍ คอมเม้นต์จะปรากฎเมื่อได้รับอนุมัติจากผู้ดูและระบบ (มีระบบแจ้งเตือนเพื่อให้ผู้ดูแลระบบตรวจสอบโดยเร็ว)
✍ กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพ